Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/04/2022

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ ÊA KNUÊC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2022-2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

                  ĐOÀN THANH NIÊN XÃ ÊA KNUÊC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2022-2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

 

Sáng ngày 15 -04, Đoàn thanh niên cộng sản HCM xã Êa Knuêc tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên xã lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Y Khoắt Ayun, phó bí thư huyện đoàn,lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Êa Knuêc và 60 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho hơn 300 đoàn viên thanh trong xã.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - HUV - Chủ tịch UBND xã Ea Knuếc

          Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - Huyện Ủy Viên - Chủ tịch UBND xã Ea Knuếc Tặng hoa chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn 

                                                                TNCS Hồ Chí Minh Xã Ea Knuếc khóa XII nhiệm kỳ 2022 - 2027

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã Êa Knuêc đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh. Điểm nổi bật của Đoàn thanh niên xã Êa Knuêc trong nhiệm kỳ qua là,tích cực bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, đến nay đã có 68 đồng chí đoàn viên ưu tú được cử đi học lớp tìm hiểu về Đảng trong đó có 47 đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Phối hợp với cấp uỷ chi bộ của các thôn, buôn còn thiếu khuyết bí thư chi đoàn tìm kiếm nhân sự và tổ chức kiện toàn bổ sung để duy trì các hoạt động công tác của Đoàn.

Đồng chí Y Khoat Ayǔn - UVBCH Tỉnh Đoàn - Phó bí thư Huyện Đoàn Phát biểu chào mừng Đại hội

                    Đồng chí Y Khoat Ayǔn - UVBCH Tỉnh Đoàn - Phó bí thư Huyện Đoàn Phát biểu chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn

                                                                          Xã Ea Knuếc Khóa XII nhiệm kỳ 2022 - 2027

          Phong trào thanh niên tình nguyện được triển khai thực hiện có hiệu quả, trong đó nổi bật là phong trào "Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới". Thực hiện có hiệu quả nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” được các đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia. Đoàn xã đã tổ chức trồng mới, bổ sung và chăm sóc 125 cây xanh,thu gom rác thải trên 30 đợt, có 1407 ĐVTN tham, các thôn buôn trồng 7km con đường hoa thuộc các công trình thanh niên do Đoàn tự quản. Phối hợp với Hội nông dân xã tổ chức 05 đợt phổ biến các giống cây,lúa, ngô lai ,cà phê, tiêu … với 240 lượt ĐVTN tham gia. Trong nhiệm kỳ qua,đã mở 10 lớp học cảm tình Đoàn cho 478 đội viên, thanh niên ưu tú, tổ chức 23 đợt ngày thứ 7 tình nguyện dọn dẹp vệ sinh khu công cộng với 735 ĐVTN tham gia, tổ chức 6 buổi hội diễn văn nghệ, ra mắt xã đạt chuẩn nông thôn mới. Giao lưu với đoàn Đặc công 198, Đội thông tin lưu động của huyện, tổ chức 10 giải bóng chuyền, 18 giải bóng đá trong đó 03 giải bóng đá nhi đồng, 01 giải bóng đá thiếu niên tại xã , phát động tháng an toàn giao thông được 10 buổi với hơn 250 ĐVTN. Trong các dịp tết nguyên đán Đoàn xã đã vận động được 210 xuất quà, gói nấu 348 cái bánh chưng tặng người nghèo ăn tết với tổng trị giá 58,32 triệu . Trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN VN, BCH  đoàn xã – UBH xã đã phối hợp cùng báo tuổi trẻ tổ chức bán báo tuổi trẻ gây quỹ được 2.000.000đ và tổ chức trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi. Có 09 ĐVTV tham gia hội thi tin học trẻ do huyện tổ chức, tặng 700 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 220 áo trắng, 50 xuất quà, 13 chiếc xe đạp, 06 xuất học bổng. Trong nhiệm kỳ qua Đoàn xã mở 10 lớp cảm tình Đoàn kết nạp được 478 ĐVTN, chương trình rèn luyện Đoàn viên có 624 ĐVTN , đội đã giới thiệu hơn 500 em đội viên ưu tú được kết nạp vào Đoàn. Tổ chức tốt việc tiếp nhận và bàn giao học sih về sinh hoạt hè tại địa phương. Tổ chức các hoạt động hè, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em tham gia, công tác và phong trào thiếu nhi có nhiều khởi sắc, không ngừng chỉ tập trung ở nhà trường mà còn hoạt động tốt trên địa bàn dân cư. Tổ chức tốt ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Phối hợp với ủy ban và các chi đoàn thôn buôn, trường học tổ chức “ đêm hội trăng rằm” tặng quà cho các cháu thiếu nhi có 1.677 xuất quà. Tuyên truyền, vận động đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân về những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại cộng đồng trên hệ thống loa truyền thanh, mạng xã hội.Hưởng ứng "Ngày hội hiến máu nhân đạo" đoàn viên, thanh niên xã đã tích cực, tình nguyện tham gia.

Đại biểu tham dự đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ea Knuếc

                      Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh Xã Ea Knuếc khóa XII nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đại hội, Đoàn TNCS HCM xã Êa Knuêc đã bầu BCH khóa 12 gồm 15 đồng chí, đồng chí Vũ Thị Thúy Trâm được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn xã nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn TNCSHCM huyện trong thời gian  sắp tới./.

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang