Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/03/2024

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Pắc phối hợp với Đoàn thanh niên xã Ea Knuếc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng các hoạt động tín dụng Chính sách xã hội tại xã Ea Knuếc

         Trong những năm qua, nguồn vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Pắc đã phát huy hiệu quả, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Trong đó, công tác thông tin, tuyên truyền để Nhân dân nắm rõ và tiếp cận các nguồn vốn có ý nghĩa quyết định cho sự thành công trong thực hiện tín dụng chính sách trên địa bàn huyện.

          Xác định được tầm quan trọng của công tác thông tin, tuyên truyền trong hoạt động của đơn vị, thời gian qua cùng với triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện rất quan tâm thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền. Trong buổi giao ban định kỳ tại trụ sở UBND xã, thị trấn, Ngân hàng Chính sách xã hội hướng dẫn, phổ biến các chủ trương, chính sách, văn bản liên quan đến các cấp, các ngành, các bên phối hợp và Nhân dân, nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận và phối hợp tích cực để triển khai thực hiện các hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện mói chung và xã Ea Knuếc nói riêng.

Nh2

Ông Nguyễn Xuân Vĩnh – Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện thực hiện công tác giao ban tại điểm giao dịch xã Ea Knuếc

         Đồng hành cùng các Tổ TK&VV Ông Lê Minh Hóa là cán bộ theo dõi địa bàn quyeét tâm thạc hiện tốt phương châm “ Thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ ”, xem khách hàng là đối tác quan trọng, để phục vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu chính đáng, hợp lý, đúng quy định của Ngân hàng Chính sách xã hội.

NH 1

Ông Lê Minh Hóa - Cán bộ tín dụng theo dõi địa bàn cùng các tổ trưởng tổ TK&VV tại UBND xã Ea Knuếc

         Nhiều năm qua, cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cùng với cấp ủy, chính quyền các xã, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, các Tổ Tiết kiệm và vay vốn phát huy tốt vai trò thông tin, tuyên truyền đến Nhân dân trên địa bàn. Nhờ phát huy tốt vai trò và nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền, đa dạng kênh tuyên truyền, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã nâng cao chất lượng các hoạt động tín dụng chính sách xã hội, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang