Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/02/2024

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ EA KNUẾC TỔ CHỨC BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM – NỮ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

           Nhân dịp Mừng Đảng, mừng Xuân năm Giáp thìn  2024 và tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu UBMTTQVN xã và Đại hội đại biểu lần thứ XII và Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Ea Knuếc lần thứ VIII; trong thời gian từ ngày 15-19/2, UBND xã Ea Knuếc tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ năm 2024. 

6

Đồng chí H Minh Ayun - Phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải bóng chuyêng Nam - Nữ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp thìn năm 2024.

10

 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã Và Đồng chí Trần Đàm - Quyền chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trao cờ Lưu niệm cho 17 đội bóng chuyền nam nữ tham gia giải Xuân năm 2024.

         Tham dự giải có 17 đội bóng với hơn 200 vận động viên đến từ các thôn, buôn trong toàn xã trong đó có 8 đội nam và 9 đội nữ. Các đội chia làm 5 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra các đội có thành tích cao nhất cho cả Nam và Nữ vào thi đấu bán kết và chung kết để chọn ra các đội đạt thành tích cao nhất, nhì, ba. Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu bước vào tranh tài với trận đấu bóng chuyền nam, nữ đầy kịch tính với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, với nhiều pha bóng đẹp mắt, đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

8

7

 Hình ảnh các đội tham gia khai mạc giải bóng chuyền Nam - Nữ mừng Đảng , mừng Xuân giáp thìn năm 2024.

         Giải bóng chuyền Mừng Đảng, mừng Xuân là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã trong những dịp xuân về. Không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay những ngày đầu xuân năm mới mà còn là dịp để các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã được giao lưu học hỏi, xây dựng khối đại đoàn kết, động viên khuyến khích quần chúng Nhân dân tham gia luyện tập thể thao và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

4

 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã Và Đồng chí Trần Đàm - Quyền chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trao Giải vô địch cho đội bóng chuyền nữ thôn Tân Hưng và Giải vô địch cho đội bóng Nam Buôn Briêng B. 

        Giải được bế mạc vào ngày 18/2/2024 Ban tổ chức đã chọn được các đội có thành tích để trao cho các đội bóng Nam nữ mạnh nhất của giải cụ thể như sau. Giải vô địch nam thuộc về Đội bóng chuyền Buôn Briêng B, giải vô địch Nữ thuộc về đội bóng chuyền Thôn Tân Hưng, hai giải nhì nam , nữ thuộc về đội bóng Thôn Cao Bằng và Đội bóng thôn Tân Hưng. Đồng giải ba nam – nữ thuộc về các đội Nữ buôn Briêng B, Nữ Thôn Tân Sơn, Nam Thôn Tân Sơn. Nam thôn Cao Bằng và Nam thôn Tân Hòa 2.

3

 

1

11

12

Một số hình Anh Bế mạc và thi đấu của các đội bóng chuyền Nam - Nữ mừng Đảng, mừng xuân Giáp thìn năm 2024 xã Ea Knuếc.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang