Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/02/2023

Ủy Ban Nhân Dân Xã Ea Knuếc Tổ Chức Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Thi Đua Cụm Các Xã, Thị Trấn Năm 2022.

          Chiều ngày 03/02/2022 Ủy ban nhân dân xã là cụm trưởng  Cụm thi đua của các xã và thị trấn đã tiến hành Hội nghị tổng kết công tác thi đua cụm  năm 2022. Nhằm đánh giá các hoạt động của Cụm thi đua, Các xã, thị trấn trong năm 2022. Nhằm phân loại và bình xét xã, thị trấn có thành tích xuất sắc dẫn đầu cụm trong năm 2022 đề đề nghị cấp trên khen thưởng động viên kịp thời cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

Cum thi đua 10

             Đồng Chí Trần Đàm - Quyền Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã Ea Knuếc - Cụm Trưởng và Đồng chí Phạm Quang Minh                             phó Trưởng Phòng nội vụ huyện, Chủ Trì Hội Nghị.

        Về tham dự Hội nghị Có đồng chí Phạm Quang Minh, phó Trưởng Phòng nội vụ huyện, thành viên hội đồng thi đua khen thưởng của huyện, đồng chí Trần Đàm, quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ea Knuệc Cụm trưởng, đồng chí Nguyễn Xuân Hưng, HUV kiêm chủ tịch Ủy ban nhân dân Xã Hòa Đông Cụm phó cùng toàn thể các đồng chí Bí thư, Chủ tịch, UBMTTQ và cán bộ Văn phòng của các xã và thị trấn có mặt tham dự Hội nghị.

Cum thi đua 1

Đồng Chí Trần Đàm - Quyền Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã Ea Knuếc - Cụm Trưởng Cụm Thi Đua Các Xã, Thị Trấn Khai Mạc Hội Nghị và Thông Qua Báo Cáo Tổng Kết Quả Thi Đua Của Các Xã.

          Sau bài phát biểu khai mạc đồng chí Trần Đàm, quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cụm trưởng cum thi đua đồng chí đã thông qua báo cáo tổng hợp trung về các lĩnh vực của 15 xã và thị trấn trong năm 2022. Qua báo cáo các xã cũng đã nắm bắt và theo dõi tình hình kinh tế - Văn hóa, xã hội và Quốc phòng An ninh - trật tự của các xã đạt được về các chỉ tiêu, kế hoạch đã được ký kết đầu năm 2022. 

Cum thi đua 2

Cum thi đua 3

Phát Biểu Ý Kiến Thảo Luận của Các Xã Trong Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Thi Đua Năm 2022.

          Các xã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến cho bản báo cáo và nhận xét  kết quả đối với từng xã. cuối buổi thảo luận các thành viên của đã tiến hành bỏ phiếu bình xét đơn vị xuất sắc của cụm trong năm 2022. Thông qua kết quả kiểm phiếu bình xét cum đã chọn ra được 2 đơn vị xuất sắc nhất cùm đề nghị UBND tỉnh khen thưởng là Xã Ea Knuếc và Xã Hòa tiến và 6 đơn vị đề nghị UBND huyện khen thưởng là Xã Ea Kênh, Xã Ea Hiu, Xã Krông Puk, Xã Hòa Đông, Xã Ea Kly và cuối cùng là Thị trấn Phước An.

Cum thi đua 4

Cum thi đua 7

 

Cum thi đua 8

Một Số Hình Ảnh Các Đồng Chí Lãnh Đạo Các Xã Tham Dự Hội Nghị Tổng Kết Cụm Thi Đua Năm 2022 Tại Ủy Ban Nhân Dân Xã Ea Knuếc.

          Kết thúc Hội nghị đơn vị cum trưởng cum thi đua năm 2023 được bàn giao lại cho UBND xã Hòa đông. Ngay sau khi nhận bàn giao đồng Chí Nguyễn Xuân Hưng, Bí thư kiêm chủ tịch UBND xã đồng thời là Cụm trưởng cum thi đua năm 2023 đã thông qua nội dung ký giao ước thi đua của cum trong năm 2023 và được toàn thể thành viên trong cụm thống nhất biểu quyết 100%.  

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang