Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/09/2024

TỔ CHỨC KIỂM TRA VÀ SINH HOẠT TỔ THƯỜNG KỲ TỔ VAY VỐN HỘI CỰU CHIẾN BINH TẠI BUÔN KANG

         Để thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội trên địa bàn hội quản lý tổ chức Hội CCB đã tổ chức kiện toàn tổ vay vốn tại buôn Kang, tổ chức Hội CCB thương xuyên xuống cơ sở nắm bắt tình hình hoạt động của các tổ thuộc tổ chức Hội quản lý. Qua đó hàng quý tổ chức sinh hoạt tổ để tuyên truyền cho tổ viên và nhân dân nắm bắt thông tin và thuận lợi khi có nhu cầu vay vốn đối với các chính sách cho vay tín dụng ưu đãi của Chính phủ. Tổ đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Ban tự quản buôn nắm chắc các đối tượng là các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn có nhu cầu vay vốn để phát triển kinh tế gia đình.

Nông dân 1234

Đồng chí Lê Minh Hóa cán bộ tin dụng ngân hàng chính sách Huyện Krông Păc tuyên truyền cho các thanh viên của tổ vay vốn trong buổi sinh hoạt tại Buôn Kang.

         Với cách làm này tổ đã giúp các hộ nghèo, hộ nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận được với nguồn vốn vay nhanh, tiết kiệm chi phí đi lại, công khai chính sách, cho vay đúng đối tượng được vay dưới sự giám sát của Ban tự quản buôn.

        Tổ có 43 thanh viên do Chị H Bla Ayũn làm tổ trưởng, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền các thành viên trong tổ luôn thực hiện việc đóng lãi nộp tiết kiệm hàng tháng không có lãi tồn và nợ quá hạn.  

Nông dân 123

Đồng chí Y Kuôl Êban - Chủ tịch hội Cựu chiến Binh xã Ea Knuếc đang trao đổi kỹ thuật chăm sóc với Thành viên của tổ vay vốn tại vườn Cà phê.

         Thông qua việc sinh hoạt thường kỳ, công tác tuyên truyền trực tiếp đến tổ viên từ đó tổ viên thực hiện tốt việc nộp lãi, nộp tiền gửi tiết kiệm trong thời gian qua, tổ cùng đóng vai trò quan trọng giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác tiếp cận tín dụng chính sách xã hội của Chính phủ, thực hiện quy chế dân chủ, công khai và tăng cường sự giám sát của chính quyền địa phương, sử quản lý của tổ chức Hội.

         Trong thời gian tới, tiếp tục duy trì sinh hoạt thường kỳ tăng cường công tác tuyên truyền các chương trình chính sách của Nhà nước. Đồng thời chủ động lồng ghép hiệu quả hoạt động vay vốn của tổ với các chương trình khuyến nông, khuyến lâm, khuyến ngư… giúp tổ viên sử dụng vốn đúng mục đích và có hiệu quả để thoát nghèo bền vững, giúp chính quyền địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang