Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/02/2024

ĐẢNG BỘ XÃ EA KNUẾC TỔ CHỨC TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 3/2,  GẶP MẶT NGUYÊN LÃNH ĐẠO XÃ QUA CÁC THỜI KỲ VÀ CÁC ĐỒNG CHÍ 40 NĂM TUỔI ĐẢNG TRỞ LÊN.

         Sáng ngày 02/02/2024, Đảng bộ xã Ea Knuếc đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đợt 3/2 và gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, đảng viên 40 năm tuổi đảng trở lên nhân ngày thành lập đảng (03/02/1930 - 03/02/2024).

         Về dự với buổi Lễ có Đồng chí Trần Văn Tuyến  UVBTV Huyện ủy, Trưởng BTC Huyện ủy, cán bộ phụ trách địa bàn. Có đồng chí Nguyễn Thị Phượng Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí UV BCH đảng bộ; các đồng chí nhận Huy hiệu 55, 40, 30 tuổi đảng; các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các đồng chí 40 năm tuổi đảng trở lên, các đồng chí  Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy. 

Tài 2 (2)

Đồng chí Nguyễn Thị Phượng Bí thư Đang ủy xã thông qua các quyết định nhận Huy hiệu đảng

        Trong đợt 3/2 này Đảng bộ xã Ea Knuếc có 5 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng. Trong đó, 1 đồng chí được nhận huy hiệu 55 tuổi đảng, 2 đồng chí được nhận huy hiệu 40 tuổi đảng và 2 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.  Đây chính là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận công lao và sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã trong quá trình đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đội ngũ đảng viên luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cũng như trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, luôn động viên giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước và truyền thống tự hào dân tộc, không ngừng vươn lên học tập và sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp chung của quê hương, đất nước.

 Tài 4 (2)
Đồng chí Trần Văn Tuyến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy trao Huy hiêu cho các đông chí 55,40,30 tuổi đảng

         Trong buổi lề đồng chí Trần Văn Tuyến, UVBTV Huyện ủy, Trưởng BTC Huyện ủy, cán bộ phụ trách địa bàn. Thay mặt BTV Huyện ủy đã phát biểu chỉ đạo, chức mừng các đồng chí nhận Huy hiệu 55, 40, 30 năm tuổi đảng và đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ xã đạt được nhất công tác phát triển đảng viên trong năm qua. 

Tài 2 (1)

Đồng chí Trần Văn Tuyến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Trưởng ban tổ chức huyện ủy phát biểu chào mừng

           Trong không khí thân mật, đầm ấm nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024, Đảng bộ xã cũng tổ chức gặp mặt chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các đảng viên 40 năm tuôi Đảng trở lên để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong suốt 94 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng Sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2023 trên địa bàn xã và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

  Tài 4 (1)

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thòi kỳ và đảng viên 40 năm tuổi đảng trở lên tham dự lễ

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang