Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/09/2022

LÃNH ĐẠO UBND XÃ TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ NHIỀU ĐÓNG GÓP CHO ĐỊA PHƯƠNG TRONG NĂM 2022.

LÃNH ĐẠO UBND XÃ TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ NHIỀU ĐÓNG GÓP CHO ĐỊA PHƯƠNG TRONG NĂM 2022.

 

Thực hiện Quyết định số: 2381/QĐ-UBND ngày 16 tháng 06 năm 2022 của UBND huyện Krông Pắc Về việc phê duyệt Đề án tổ chức Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022; Kế hoạch số 175/KH-BTCLHSR, ngày 22/7/2022 của Ban tổ chức lễ  hội sầu riêng về việc tổ chức  ngày hội Văn hóa – Thể thao các dân tộc trong chương trình Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022.

Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022 là một sự kiện chính trị quan trọng của  huyện nhà trong năm 2022, tuy là một lễ hội cấp huyện, song quy mô tổ chức được đánh giá  là ngang tầm của cấp tỉnh,  quy mô  tổ chức rất lớn có mời lãnh đạo một số bộ ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo 20 tỉnh, thành trong cả nước, với số lượng  khách mời trên 1000 người.

Đây là một sự kiện lớn của huyện nhà, việc tổ chức phải huy động toàn bộ hệ thống chính trị của địa phương tham gia, cần nguồn kinh phí lớn, song chủ trương của huyện là thực hiện xã hội hóa để tổ chức các hoạt động trong chương trình Lễ hội Sầu riêng.

Ngày 29/8/2022, UBND xã ban hành Quyết định số 240/QĐ-UBND về việc Về việc thành lập đoàn Nghệ nhân và Vận động viên tham gia Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ nhất năm 2022. Trong đó có 50 vận động viên tham gia đoàn diễu hành; 49 vận động viên tham gia các môn thi  văn hóa văn nghệ,  thể dục thể thao và thi ẩm thựcvà đăng ký và có 2 đơn vị tham gia giang hàng trưng bày tại hội chợ là Gian hàng rau, trà bò khai của HTX dịch vụ nông nghiệp Cao Bằng và Gian hàng  nông sản của Đại lý cà phê Thanh Thủy.

 Chiều ngày 09/05 UBND xã Ea Knuếc đã Long tromnhj tổ chức buổi Gặp mặt các Công ty, Doanh Nghiệp và các cá nhân trong và ngaoì xã đã ủng hộ cho xã để tham gia Lễ Hội sầu riêng Huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022.

HĐND 8

Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Bí Thư Đảng Ủy Xã Ea Knuếc Phát Biểu Tại Buổi Gặp Mặt Các Công Ty, Doanh Nghiệp và Các Cá Nhân Trong và Ngoài Xã.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Xuân Hưng - Huyện Ủy viên - Chủ tịch UBND xã đã báo cáo về sự thành công của Lễ hội của Huyện nhà và những thành tích của UBND xã đã đạt được trong các hội thi của Lễ hội sầu riêng Huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022.

Gặp mặt sầu riêng 3

Đồng Chí Nguyễn Xuân Hưng - Huyện Ủy Viên - Chủ Tịch UBND Xã Phát Biểu Cảm Ơn Các Công Ty, Doanh Nghiệp Các Cá Nhân Trong và Ngoài Xã Trong Buổi Gặp Mặt.

- Về văn nghệ xã tham gia 5 tiết mục đạt 1 A; 01 giải C và 3 giải khuyết.

- Về các môn thể thao và ẩm thực  môn đẩy gậy đạt 01 giải nhất; 01 giải ba; thi ẩm thực được giải C và thi nướng heo đạt giải khuyến khích.

- Về Lễ hội đường phố đoàn  Nghệ nhân của xã gồm có 50 người, cùng với xe hoa tham gia Lễ diễu hành đường phố.

Xã được bình chọn và công nhận 3 vườn sầu riêng mẫu là: ông Nguyễn Văn Lân, Nguyễn Văn Thành, Tô Bá Hòa ở thôn Tân Hưng.

Gặp mặt sầu riêng 2

Gặp mặt sầu riêng 1

Đồng Chí Nguyễn Thị Phượng - Đồng Chí Nguyễn Xuân Hưng Trao Giấy Khen và Thư Cảm Ơn Cho Các Công Ty, Doanh Nghiệp và Các Cá Nhân Trong Và Ngoài Xã.

Qua buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Xuân Hưng cũng gửi lời cảm ơn và đồng thời trao thư cảm ơn và giấy khen cho hơn 30 đại diện công ty, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài xã đã có sự đóng góp cho địa phương và mong muốn rằng các công ty, doanh nghiệp và cá nhân luôn luôn đồng hành cùng xã nhà phát triển toàn diện và có nhiều sự đóng góp hơn nữa cho xã nhà.

Gặp mặt sầu riêng 4

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang