Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/10/2022

UBND Xã Ea Knuếc nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên môi trường số.

UBND Xã Ea Knuếc Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Dịch Vụ Công Trực Tuyến Trên Môi Trường Số.


      Xã Ea Knuếc đã xác định rõ vai trò, trách nhiệm trong chuyển đổi và nội dung ưu tiên trong chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số của xã là đẩy mạnh triển khai cung cấp và nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Công nghệ số 6
Tổ Công Nghệ Số Của UBND Xã Ea Knuếc Đang Hướng Dẫn Cho Hộ Kinh Doanh Ông Trần Thanh Tân Cài Đặt Và Sử Dụng Mã QR Trong Thanh Toán Tiền Của Doanh Nghiệp.

           Để cụ thể hoá bằng hành động, UBND Xã Ea Knuếc đã ban hành Kế hoạch số 83/KH-UBND ngày  30/09/2022. Về việc triển khai Chiến dịch “Nâng cao hiệu quả chuyển đổi số và các mô hình Chuyển đổi số trên địa bàn xã" nhằm  đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển chính quyền số” từ ngày 10/10/2022.

Công nghệ số 1

 Tổ Công Nghệ Số Của UBND Xã Ea Knuếc Đang Hướng Dẫn Cho Hộ Kinh Doanh Ông Nguyễn Ngọc Hiếu Cài Đặt Và Sử Dụng Mã QR Trong Thanh Toán Tiền Của Doanh Nghiệp. 

        Mục đích của Chiến dịch là nâng cao nhận thức cho người dân về  chuyển đổi số và các mô hình Chuyển đổi số hướng tới các chỉ tiêu chủ yếu phát triển Chính phủ số trên địa bàn theo Kế hoạch hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2022 (tại Quyết định số 27/QĐ-UBQGCĐS ngày 15/3/2022 của Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số).

Công nghệ số 3

 Tổ Công Nghệ Số Của UBND Xã Ea Knuếc Đang Hướng Dẫn Cho Hộ Kinh Doanh Thúy Triều Cài Đặt Và Sử Dụng Mã QR Trong Thanh Toán Tiền Của Doanh Nghiệp. 

       UBND Xã đã đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ từ xã xuống các thôn, buôn và lấy đó làm tiêu chí để đánh giá cán bộ hàng năm, buộc cán bộ, công chức phải thay đổi và hình thành thói quen "phục vụ" người dân, doanh nghiệp. Để chuyển đổi số thành công thì mỗi người dân phải trở thành công dân số, biết cài đặt và sử dụng các ứng dụng, nền tảng, tiện ích số. Vì vậy, vai trò của các thành viên của Tổ công nghệ số cộng đồng tại các thôn, buôn, tổ dân cư đến từng nhà hướng dẫn, hỗ trợ bà con cài đặt, sử dụng các ứng dụng là rất quan trọng. UBND xã Ea Knuếc đã thực hiện bồi dưỡng về chuyển đổi số trên Nền tảng học trực tuyến mở đại trà cho cán bộ, công chức, viên chức cấp xã và thành viên Tổ công nghệ số cộng ở các thôn buôn . Xây dựng các mô hình chuyển đổi số nhằm  thúc đẩy ứng dụng công  nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số trên địa bàn xã để phục vụ và tương tác với người dân tốt hơn, nâng cao kỹ năng số cho người dân, mở rộng cơ hội tiếp cận với công nghệ số, giúp người dân dễ dàng giới thiệu, quảng bá  các  sản  phẩm  và  các  nét  văn  hóa  đặc  trưng  của  địa  phương  trên  môi trường số.

Công nghệ số 5

  Tổ Công Nghệ Số Của UBND Xã Ea Knuếc Đang Hướng Dẫn Cho Hộ Kinh Doanh Bà Phạm Thị Thơm Cài Đặt Và Sử Dụng Mã QR Trong Thanh Toán Tiền Của Doanh Nghiệp.

      Mục đích của Chiến dịch là Thay đổi nhận thức của cộng đồng, tư duy và ý chí quyết tâm của hệ thống chính trị trong tiếp cận, ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông có vai trò quyết định trong chuyển đổi số tại địa phương 

Công nghệ số 8

 Tổ Công Nghệ Số Của UBND Xã Ea Knuếc Đang Hướng Dẫn Cho Hộ Kinh Doanh Bích Trâm Cài Đặt Và Sử Dụng Mã QR Trong Thanh Toán Tiền Của Doanh Nghiệp. 

          Muốn chuyển đổi số thành công cần tháo gỡ ngay những lực cản “ngại thay đổi” về thói quen, hành vi trên môi trường số; thực hiện chuyển đổi số gắn liền với cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh cung cấp và nang cao hiệu quả sử dụng DVCTT, đổi mới cách thức làm việc của UBND xã đối với người dân trên địa bàn xã. Tất cả hướng tới một mục tiêu chung "Phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn" ./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang