Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/01/2023

Ủy Ban Nhân Dân Xã Phối Hợp Với Công Đoàn Cơ Sở Xã Ea Knuếc Tổ Chức Hội Nghị Cán Bộ, Công Chức Năm 2023.

          Chiều nay ngày 19/01/2023 Ủy Ban Nhân Dân Xã Phối Hợp Với Công Đoàn Cơ Sở Xã Ea Knuếc Tổ Chức Hội Nghị Cán Bộ, Công Chức Năm 2023.

           Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phượng, bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Trần Đàm Quyền Chủ tịch ủy ban nhân dân Xã, đồng Chí Phạm Trọng Tài Chủ tịch công đoàn cơ sở xã cùng toàn thể 44 đoàn viên có mặt đông đủ tham dự hội nghị.

Hội nghị Công chức 3

Đồng Chí Trần Đàm - Quyền Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã và Đồng Chí Phạm Trọng Tài - Chủ Tịch Công Đoàn Cơ Sở Xã Ea Knuếc Chủ Trì Hội Nghị Cán Bộ, Công Chức Năm 2023.

           Tại hội nghị  đồng chí Trần Đàm Quyền chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2022. Những mặt đã làm được của cán bộ, công chức đồng thời kkhuyến khích động viên cán bộ, công chức hăng hái sáng tạo trong công việc phát huy khả năng chuyên môn nghiệp vụ trong công việc. Đồng thời sáng tạo những mô hình hay có ích cho xã nhà trong công cuộc chuyển đổi số toàn huyện nói chung và xã nhà nói riêng.

Hội nghị Công chức 4

 Đồng Chí Trần Đàm - Quyền Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã Thông Qua Báo Cáo Kết Quả Thực Hiện Nhiệm Vụ Của Cơ Quan Năm 2022.

         Trong thảo luận Cán bô, công chức và đoàn viên công đoàn đã chất vấn nhiều nội dung quan trọng đối với đồng chí Chủ sử dụng lao động mà trực tiếp là đồng chí Quyền chủ tịch Ủy ban nhân dân xã về vấn đề mức đóng Bảo hiểm xã hội của cán bộ không chuyên trách. Các vấn đề liên quan đến hoạt động  văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao.

Hội nghị Công chức 5Đồng chí Y Klet Ênuôl Trương Ban Thanh Tra Nhân Dân Thông Qua Báo Cáo Hoạt Động Của Ban Thanh Tra Nhân Dân Trong Năm 2022.

         Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Phượng Bí thư Đảng ủy đã biểu dương một số thành tích mà cán bộ, công chức của cơ quan đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh một số công tác trong năm 2023 cán bộ, công chức cần phát huy hơn nữa những thành quả của năm 2022 để phấn đấu giữ vững những thành tích mà trong năm 2022 đã đạt được.

Hội nghị Công chức 1

 Đồng Chí Nguyễn Thị Phượng Bí thư Đảng ủy Phát Biểu Tại Hội Nghị. 

        Bế mạc hội nghị toàn thể Đoàn viên đã biểu quyết thông qua Nghị quyết của Hội nghị năm 2023 với quyết tâm cao phấn đấu 100% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang