Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/07/2022

XÃ EA KNUẾC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NHI ĐỒNG HÈ 2022

XÃ EA KNUẾC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NHI ĐỒNG HÈ 2022

 Sáng ngày 25/7, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Ea Knuếc long trọng tổ chức Lễ khai mạc giả bóng đá nhi đồng hè năm 2022. Đây là giải bóng đá thường niên của xã được tổ chức trong dịp hè hằng năm cho các cháu Nhi đồng có độ tuổi từ năm 2011 trở về trước.

Bóng đá 1

 Đồng chí Đồng chí Triệu Văn Khánh - Phó Bí Thư Đảng Ủy - Chủ Tịch HĐND xã và Bà H Minh Ayun - PCT UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo Hoạt Động Hè Trao Cờ Lưu Niệm Cho Các Đội Bóng Tham Gia Giải.

                Tham gia giải năm nay có 7 đội bóng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn sau đó chọn ra những đội có kết quả tốt nhất vào bán kết và tranh chức vô địch.

Bóng đá 3

           Bà H Minh Ayun - PCT UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo Hoạt Động Hè Trao và Tiền Thưởng Cho Đội Vô Địch  

  Đây là sân chơi bổ ích cho các em nhi đồng trong dịp hè , ngoài việc tạo cho các em có sân chơi lành mạnh, giải còn giúp các em có niềm đam mê hoạt động thể dục thể thao và thể thể hiện năng khiếu của bản thân, Qua giải đấu Ban chỉ đạo Hoạt động Hè xã lựa chọn những em xuất sắc nhất để xã tiếp tục bồi dưỡng tổ chức tham gia giải bóng đá nhi đồng do Huyện tổ chức trong thời gian tới.

Bóng đá 4

Ông Nguyễn Văn Minh - Chủ Tịch Hội Nông Dân  xã - Thành Viên Ban chỉ đạo Hoạt Động Hè Trao Cờ và Tiền Thưởng Cho Đội Bóng Đạt Giải Nhì 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang