Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/07/2022

            Thực hiện kế hoạch số:  02 /KH-HĐNVQS ngày 27/06/2022 của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự  xã Ea Knuếc. Về việc xét thực lực nghĩa vụ quân sự đối với các đơn vị thôn, buôn trong công tác tuyển chon gọi công dân nhập ngũ năm 2023 trên địa bàn xã Ea Knuếc. 

xét tuyển ngĩa vụ 1

                         Đồng Chí Phạm Trọng Tài Thành Viên Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự Xã Đang Tuyên Truyền Cho Các Gia Đình

                                                             Có Con Em Trong Độ Tuổi Xét Tuyển Năm 2023.

                Nhằm làm tốt công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ trong năm 2023 một cách công bằng, dân chủ, công khai, minh bạch đúng Luật ngĩa vụ Quân sự từ thôn, buôn đến cấp xã và Huyện. Đồng thời đảm bảo công tác gọi công dân nhập ngũ đủ số lượng, đạt chất lượng, số lượng của cấp trên giao.

Xét tuyển nghĩa vụ 5

                    Ban Tự Quản Thôn Tân Hòa 1 Cùng Thàng Viên Hội Đồng Nghĩa Vụ Của Xã Tiến Hành Xét Tuyển Nghĩa Vụ

                                                                Đối Với Các Thanh Niên Trong Thôn.

              Trong ngày 08/07/2022 Các cấp ủy chi bộ, Ban tự quản và các đoàn thể của 15 thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Knuếc đồng loạt tổ chức công tác xét thực lực nghĩa vụ quân sự đối với các thanh niên có độ tuổi từ 18 tuổi đến 25 tuổi đối với các công dân mới học xong lớp 12 và đã học xong nhưng ở nhà không thi vào các trường Đại học, cao đẳng. Còn các công dân đang học ở các trường Đại học và cao đẳng trên toàn quốc được tạm hoãn gọi nhập ngũ của năm trước vẫn phải chấp hành luật gọi nhập ngũ theo quy định của Luật nghĩa vụ Quân sự hiện hành.

Xét tuyển nghĩa vụ 3

Tiêu chuẩn tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đúng quy định tại Điều 31 Luật nghĩa vụ Quân sự năm 2015 và Thông tư liên tịch số 50/2016/TTLT-BQP-BCA ngày 15/04/2016 của Bộ Quốc phòng và Bộ công an quy định tiêu chuẩn chính trị tuyển chọn công dân vào phục vụ trong Quân đội Nhân dân Việt nam.

Xét tuyển nghĩa vụ 7

               Cấp ủy chi bộ, thôn buôn trưởng đã mời toàn thể gia đình các thanh niên được gọi nhập ngũ trong năm 2023 đến dự họp đồng thời thông qua buổi xét duyệt Cấp ủy chi bộ, thôn buôn trưởng nắm bắt tâm tự nguyện vọng của từng gia đình để kịp thời có ý kiến với Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã để có hướng giải quyết có tình có lý. Tránh tình trạng chống lệnh gọi nhập ngũ xảy ra. 

xét tuyển ngĩa vụ 1

              Đối với các trường hợp được xét tạm miễn gọi nhập ngũ phải được thực hiện đúng Điều 41 Luật Nghĩa vụ Quân sự Năm 2015 và Thông tư số 148/2018/TT-BQP ngày 04/10/2018 của Bộ Quốc phòng về quy định tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang