Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/11/2022

Đảng Bộ Xã Ea Knuêc Tổ Chức Hội Nghị Ban Chấp Hành Mở Rộng Để Quán Triệt, Tuyên Truyền Các Văn Bản Của Trung Ương, Của Tỉnh Ủy, Của Huyện Ủy Đợt 3 Năm 2022.

Đảng bộ Xã Ea Knuêc Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng để quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy đợt 3 năm 2022.

 

 
           Chiều ngày 16 tháng 11 năm 2022, Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng để quán triệt,tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy đợt 3 năm 2022. 

Đảng ủy xã đã thực hiện công văn số 901 – CV/HU, ngày 09 tháng 11 năm 2022 của Huyện ủy Krông Pắc. Về việc quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy đợt 3 năm 2022. Kế hoạch số 81 -KH/ĐU, ngày 27 tháng 7 năm 2022 của Đảng ủy Xã Ea Knuêc về Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy đợt 3 năm 2022.

          Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Bí thư Đảng bộ Xã, Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ,Trưởng phó các  đoàn thể, cấp ủy chi bộ Thôn, buôn, trường học và cán bộ, công chức của UBND xã Ea Knuếc.

Quán triệt đợt 3 .1

 Đ/c Nguyễn Thị Phượng- Bí thư Đảng ủy xã quán triệt Hướng dẫn số 56 - HD/BTGTW, ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Ban tuyên giáo Trung ương về phổ biến, quán triệt, tuyên truyền tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. 

     Quán triệt đợt 3 .5

Đ/c Nguyễn Xuân Hưng – Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân xã Quán triệt Đề án số 01 – ĐA/WT của Ban bí thư và Kế hoạch số 88 – KH/TU của Ban thường vụ tỉnh ủy về tăng cường nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại Đảng đến năm 2025.

 Quán triệt đợt 3 .3

Đ/c Triệu Văn Khánh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Xã Quán triệt một số vấn đề đạt được trong tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 28 khóa XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Quán triệt đợt 3 .4

Đ/c Hà Trung Quang - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy xã Quán triệt Nghị quyết số 12 – NQ/TW, ngày 16 tháng 3 năm 2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ hiện đại đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hội nghị được các  đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Bí thư Đảng bộ Xã, Đồng chí Nguyễn Xuân Hưng – Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã và các đồng chí trong Ban Thường vụ quán triệt đầy đủ 5 nội dung quan trọng của Hội nghị tới toàn thể Cán bộ, đảng viên,Công chức và các cấp ủy của 14 thôn buôn trên địa bàn xã Ea Knuếc.

Quán triệt đợt 3 .2

Đại biểu tham dự Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của Huyện ủy đợt 3 năm 2022.

           Qua Hội nghị này các đồng chí về tiếp tục quán triệt lại các văn bản của Đảng cho các Đảng viên của chi bộ mình nắm và tuyên truyền cho người thân trong gia đình, bà con lối xóm được biết nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định của Đảng trong tình hình mới hiện nay trên địa bàn xã Ea knuếc.

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang