Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hành chính công, xây dựng hình ảnh chính quyền cơ sở thân thiện trong nhận thức của người dân. Tạo chuyến biến và nhận thức cho cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách về xây dựng mô hình "Chính quyền thân thiện, Công sở thân thiện vì Nhân dân phục vụ".
Bà H Minh Ayun Phó Chủ tịch UBND Xã Ea Knuếc Thực Hiện Việc Trao Thư Chúc Mừng Khai Sinh
Đổi mới lề lối làm việc của cán bộ, công chức tại cơ quan hành chính của xã, trong cách phục vụ công dân; từng bước chuyển sang chính quyền thân thiện, gần dân và thực sự của dân, do dân và vì dân.
Thực hiện tốt việc phục vụ nhân dân khi đến giải quyết công việc hành chính trên tinh thần "Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân" theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Ông Trần Đàm Phó Chủ Tịch UBND Xã Ea Knuếc Trao Thư Chúc Mừng Kết Hôn Và Giấy Khai Sinh
Chính quyền, công sở thân thiện phải đảm bảo sự hài lòng của nhân dân, tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ giải quyết công việc hành chính; đảm bảo việc từng bước nâng cao chỉ số cải cách hành chính.
Bà H Minh Ayun Phó Chủ tịch UBND Xã Ea Knuếc Thực Hiện Việc Trao Thư Chia buồn Cùng Gia Đình Bà H Nguyên Kbuôr
Chính quyền, công sở phải thực hiện tốt yêu cầu (5 biết) “biết nghe dân nói, biết nói dân hiểu, biết làm dân tin, biết xin lỗi và biết cảm ơn”; (4 luôn) luôn luôn mỉm cười, luôn luôn nhẹ nhàng, luôn luôn thấu hiểu, luôn luôn giúp đỡ; (3 thể hiện) tôn trọng (trong quan hệ giao tiếp), văn minh (lịch sự trong văn hóa giao tiếp), gần gũi (trong các mối quan hệ, trong giải quyết công việc) thấu hiểu và chia sẻ các vướng mắc, bức xúc của nhân dân, của tổ chức và cá nhân tạo được hình ảnh thân thiện, gần gũi trong nhìn nhận, đánh giá của nhân dân, tổ chức và cá nhân khi đến liên hệ công việc.