Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/02/2023

Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Các Đoàn Thể Của Xã Ea Knuếc Tổ Chức Gặp Mặt Gia Đình, Thanh Niên Lên Đường Nhập Ngũ Năm 2023

           Thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương và kế hoạch tuyển quân được UBND huyện  giao, trong thời gian vừa qua, các cấp ủy Đảng, Chính quyền từ xã đến thôn, buôn cùng Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nghiêm túc và chặt chẽ cho công tác tuyển quân năm 2023. Công tác tuyển quân đã được Hội đồng NVQS xã trực tiếp lựa chọn và quyết định danh sách theo chỉ tiêu số lượng được giao. Thông qua công tác đăng ký khám tuyển, Hội đồng NVQS xã đã lựa chọn được 21 thanh niên ưu tú có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe, đủ điều kiện lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc trong năm 2023.

          Chiều ngày 06/02/2023. Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Các Đoàn Thể của Xã Ea Knuếc Tổ chức gặp mặt Gia đình và các Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Theo quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, cho 21 thanh niên được giao lệnh gọi lên đường nhập ngũ. Trong đó có 16 thanh niên tham gia lực lượng quân đội và 5 thanh niên tham gia lực lượng Công an nhân dân.

          Tham dự buổi Gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Phượng, bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Triệu Văn Khánh, phó bí thư, chủ tịch HĐND xã, đồng chí H Minh Ayun, phó chủ tịch UBND xã cùng toàn thể các đồng chí trưởng phó các đoàn thể của xã và 21 gia đình cùng 21 thanh niên được nhập ngũ năm 2023 có mặt tham dự.

z4088004637194_9acd4e0d3dc246ba1d6b692b3584aad9

Bà H Minh Ayun - Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Xã Ea Knuếc Phát Biểu Trong Buổi Gặp Mặt Thanh Niên Lên Đường Nhập Ngũ năm 2023.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt Đồng chí H Minh Ayun Phó chủ tịch UBND xã đã  thay mặt lãnh đạo UBND xã đã bày tỏ lời cảm ơn tới những gia đình, những người cha, người mẹ có con em nhập ngũ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quí của mình để hôm nay các bạn trẻ trở thành người chiến sĩ tân binh, Anh bộ đội Cụ Hồ làm nhiệm vụ vẻ vang trên mặt trận bảo vệ Tổ quốc. Cảm ơn Mặt trận và các Hội, Đoàn thể từ xã đến cơ sở đã tổ chức chu đáo các hoạt động gặp mặt, động viên con em thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ.

Quân sự 2

   Đồng Chí Nguyễn Thị Phượng - Bí Thư Đảng Ủy Xã Phát Biểu chúc mừng động viên các Thanh Niên Lên Đường Nhập Ngũ năm 2023.

           Thay mặt các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đồng chí Nguyễn Thị Phượng , bí thư Đảng ủy xã cũng dành những tình cảm đặc biệt đến các bạn thanh niên trúng tuyển chúc các bạn vui vẻ lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng, bảo vệ chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Góp phần tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Đó là tình cảm, là trách nhiệm cao quí, là phẩm chất tốt đẹp của tuổi trẻ huyện nhà nói chung và xã Ea Knuếc chúng ta nói riêng. 

Quân sự 3

  Tân Binh Nguyễn Hữu Tâm Anh Thay Mặt Cho 21 Tân Binh Nhập Ngũ Trong Năm 2023 Xin Hứa Hoàn Thành Tốt Nhiệm Vụ Sau Khi Nhập Ngũ.

        Thay mặt cho 21 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ Quốc Tân binh Nguyễn Hữu Tâm Anh đã bầy tỏ cảm xúc của mình và nói lên những tâm tư nguyện vọng của mình khi được trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Tân binh Nguyễn Hữu Tâm Anh thay mặt cho 21 Tân binh xin hứa là xẽ làm tròn trách nhiệm của tuổi trẻ quyết phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước tin tưởng giao phó, hứa lên đường nhập ngũ đúng thời gian đầy đủ, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ. 

Quân sự 6

Đồng Chí H Yuan Ênuôl - Phó Bí Thư Đoàn Xã Trao Sổ Đoàn Cho Các Tân Binh Lên Đường Nhập Ngũ.

Quân sự 7

 Các Đồng Chí Lãnh Đạo Cùng Các Đoàn Thể Của Xã Trao Quà cho Các Tân Binh Lên Đường Nhập Ngũ năm 2023.

        kết thúc buổi gặp mặt Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và Các Đoàn Thể Của Xã Ea Knuếc đã trao những phần quà động viên các thanh niên trúng tuyển và chúc các thanh niên luôn luôn là người chiến sỹ vững vàng trên mọi lĩnh vực của cuộc sống trong quân ngũ./.

Quân sự 4

Quân sự 5

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang