Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/08/2023

Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Xã Ea Knuếc Tổ chức Hội nghị xét thực lực công tác Tuyển quân Năm 2024

 Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự Xã Ea Knuếc Tổ Chức Hội Nghị Xét Thực Lực công tác Tuyển Quân Năm 2024

            Thực hiện kế hoạch số:  169 /KH-HĐNVQS ngày 08/06/2023 của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự  Huyện Krông Pắc. Về việc tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024. 

         

Tuyển quân 2024 . 1

Đồng Chí Trần Đàm – Quyền Chủ Tịch UBND Xã Kiêm Chủ Tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự Xã Phát Biểu Khai Mạc Hội Nghị Xét Thực Lực Tuyển Quân Năm 2024.

              Nhằm làm tốt công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ trong năm 2024 đảm bảo công tác giao quân đủ số lượng, đạt chất lượng, đúng thời gian quy định và đạt kết quả tốt.

              Sáng ngày 04/08/2023 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã tổ chức Hội nghị xét thực lực tuyển quân đối với các thanh niên trên địa bàn xã Được các thôn, buôn xét duyệt trong ngày 19/07/2023 theo 15 biểu mẫu quy định của Bộ quốc phòng và quy định của Luật nghĩa vụ Quân sự hiện hành.

              Về Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hùng Trợ lý Quân lực Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắc; Đồng chí Trần Đàm Quyền Chủ tịch UBND xã kiêm Chủ tịch Hội động nghĩa vụ Quân sự xã; Đồng chí Nguyễn Thị Phượng Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Tấn Hùng Phó chủ tịch HĐND xã; Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Các đồng chí Bí thư, thôn ( buôn ) trưởng và các đồng chí thôn, buôn đội trưởng.

Tuyển quân 2024 . 3

Đồng Chí Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi hội nghị xét thực lực công tác tuyển quân năm 2024.

               Tiêu chuẩn tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đúng quy định tại Điều 31 Luật nghĩa vụ Quân sự năm 2015 và Thông tư liên tịch số 50/2016/TTLT-BQP-BCA ngày 15/04/2016 của Bộ Quốc phòng và Bộ công an quy định tiêu chuẩn chính trị tuyển chọn công dân vào phục vụ trong Quân đội Nhân dân Việt nam.

               Cấp ủy chi bộ, thôn buôn trưởng đã được nghe Đồng chí Nguyễn Đức Thám thông qua các danh sách được tạm hoán, miễn và các thanh niên được gọi khám tuyển  trong năm 2023. Đồng thời các Đồng chí Bí thư, Thôn, buôn trưởng có ý kiến với Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã để có hướng giải quyết có tình có lý. Tránh tình trạng chống lệnh gọi nhập ngũ xảy ra sau khi đã khám trúng tuyển. 

Tuyển quân 2024 . 2

Đồng Chí Trần Đàm - Quyền chủ tịch UBND xã - Đồng chí Hà Trung Quang - Trưởng công an xã - Đồng Chí Nguyễn Đức Thám - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Chủ trì Hội Nghị.           

          Đối với các trường hợp được xét tạm miễn gọi nhập ngũ được Hội đồng Ngĩa vụ Qyân sự xã thực hiện đúng Điều 41 Luật Nghĩa vụ Quân sự Năm 2015 và Thông tư số 148/2018/TT-BQP ngày 04/10/2018 của Bộ Quốc phòng về quy định tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ.

Tuyển quân 2024 . 4

 Đồng Chí Nguyễn Văn Hùng - Trợ Lý Quân Lực Ban Chỉ Huy Quân Sự Huyện Krông Pắc Phát Biểu Ý Kiến Chỉ Đạo Tại Hội Nghị.        

          Cuối buổi Hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Hùng Trợ lý Quân lực Ban chỉ huy Quân sự Huyện đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và trả lời một số ý kiến về vấn đề tạm hoãn, miễn và một số luật mới trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập nghũ khi trong gia đình người được gọi khám tuỷen và nhập ngũ có Anh, em đang tại ngũ trong ngành Công an. Quân đội là sỹ quan.

Tuyển quân 2024 . 5

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang