Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/02/2024

ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND UBMTTQ VIỆT NAM XÃ EA KNUẾC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC Y BÁC SỸ CỦA TRẠM Y TẾ XÃ NHÂN NGÀY THẦY THỐC VIỆT NAM 27/2

         Ngày thầy thuốc Việt Nam được tổ chức hàng năm vào ngày 27 tháng 2. Ngày này là dịp để cả xã hội tôn vinh và tri ân đội ngũ y bác sĩ, thầy thuốc đã cống hiến sức khỏe và tâm huyết cho cộng đồng. Đây cũng là dịp để nhấn mạnh vai trò quan trọng của ngành y tế trong sự phát triển và duy trì sức khỏe cho nhân dân.

         Thăm và tặng quà có đồng chí Nguyễn Thị Phượng bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Nguyễn Tấn Hùng phó chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Trần Đàm quyền Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí là trưởng các đoàn thể của xã. Phía trạm y tế xã có Ông Nguyễn Văn Minh trạm trưởng cùng đội ngũ Y bác sỹ của trạm  

27. 1

 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Trần Đàm - Quyền chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Tấn Hùng - Phó chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các y bác sỹ của trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt nam 27/2.

       Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam chính là dịp tôn vinh những công lao của người thầy thuốc đáng kính ấy trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ ngành y tế đề cao hơn nữa lòng tự hào và trách nhiệm để rèn luyện y đức trong sáng, y thuật xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

27. 2

 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng các y bác sỹ của trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt nam 27/2.

         Phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Phương bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những công lao đống góp của đội ngũ bác sĩ và chia sẻ những công việc chữa bệnh cứu người vất vả  gian khó hơn gấp ngàn lần. Tôi từng nghe câu hát mỉa mai:“Gái Y dược như củ sắn lùi”, ý nói ngành y sẽ khiến các cô gái “tổn hao nhan sắc” vì chỉ lo chăm sóc cho bệnh nhân mà quên mất chính mình. Nhưng tôi nghĩ, cái hạnh phúc, sung sướng khi trông thấy ánh mắt và nụ cười rạng ngời, đầy lòng biết ơn của bệnh nhân và thân nhân đối với một vị bác sĩ khi đã thành công, còn to lớn hơn gấp nhiều lần so với hạnh phúc cá nhân. Niềm hạnh phúc khi đã cứu sống và mang lại niềm tin cho người khác thật to lớn biết nhường nào!

27. 6

Ông Nguyễn Ngọc Minh - Trạm trưởng trạm y tế xã phát biểu cảm ơn lãnh đạo đảng ủy - UBND xã.

        Cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam xã Đồng chí Nguyễn Văn Minh Trạm trưởng trạm Y tế xã hứa không ngừng nỗ lực đóng góp sức mình trong công cuộc khám điều trị bệnh và phòng bệnh. Phải xác định rằng: người bệnh khi đến với chúng ta bên cạnh việc rất cần người thầy thuốc có chuyên môn tốt để được chữa khỏi bệnh cũng rất cần những sự sẻ chia, chăm sóc, ân cần động viên tạo niềm tin để họ hợp tác, tuân thủ điều trị một cách tốt nhất để xứng đáng với màu áo Blouse trắng.

27. 3

27. 4

27. 5

Một số hình ảnh tại buổi thăm và tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam 27/2/2024.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang